Thứ Năm, 5 tháng 11, 2009

Quyến Lực Bóng Tối





Booby Green Green (Joaquin Phoenix) là quản lý của một câu lạc bộ giải trí về khuya dành cho các ông chủ người Nga ở Brighton Beach. Khách hàng của anh là những tay trùm găng tơ như Vadim Nezhinski (Alex Veadov). Tuy nhiên, Bobby luôn khéo léo giữ khoảng cách với bọn họ vì anh không muốn bị liên lụy. Bất kể việc mình là một người đi theo chủ nghĩa khoái lạc, Bobby luôn dành sự chăm sóc ưu ái cho cô bạn gái xinh đẹp Amanda (Eva Mendes) và khát vọng lớn nhất của anh chính là việc phát triển mở rộng câu lạc bộ của mình ra khỏi vùng Brooklyn. Bobby có một bí mật, tuy nhiên, anh luôn bảo vệ nó một cách thận trọng. Người anh em ruột của anh chính là cảnh sát viên Lieutenant Joseph Grusinsky (Mark Wahlberg) – người đã nối nghiệp người cha của họ - cảnh sát huyền thoại Burt Grusinsky (Robert Duvall). Mối quan hệ giữa Bobby và em trai cùng cha của mình luôn ở trong tình trạng căng thẳng, bởi vì, cha anh đã nhiều lần cảnh báo rằng anh và họ thuộc về 2 chiến tuyến đối lập nhau. Bobby không còn giữ được sự bình tĩnh như thường lệ khi em trai anh bị thương nặng trong một cuộc mưu sát trả thù của thế giới ngầm, và rồi, anh phát hiện ra rằng cha mình sẽ là mục tiêu kế tiếp của bọn chúng. Anh nhận ra rằng tính mạng của những người thân của mình chỉ an toàn một khi Nezhinski và băng đảng của hắn bị tiêu diệt. Cùng với nhau, họ dốc sức cho trận đánh cuối cùng…









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét