Thứ Ba, 3 tháng 11, 2009

Hòn Đảo Lãng Mạn - Romantic Island

http://movie.zing.vn/Movie/resources/images/picture/51/Romantic-Island-poster.jpg



Giới thiệu: Để thay đổi cuộc sống nhàm chán hàng ngày, bốn người lạ mặt đã quyết định đến một hòn đảo ở Borocay nơi mà những giấc mơ có thể trở thành hiện thực, nơi có những rung động ngọt ngào với những điều thú vị.

Jae Hyuk là một giám đốc điều hành nhưng hiện nay phải đối mặt với vấn đề ngưng sản xuất bởi Hội Đồng Quản Trị do quyết định của cấp trên và tính cách thẳng thắng của anh ấy. Khi nhận được tin về cái chết của cha – người đã rời bỏ anh để sống với vợ và con gái, anh ấy không do dự rời khỏi hòn đảo để dự đám tang của cha anh.

Trong lúc đó, Su Jin bay đến Boracay để trốn khỏi gia đình nghèo khổ và nơi làm tồi tàn của cô. Cô ấy gặp Jae Huyk với vẻ ngoài trông thật giàu có và quyết tâm thay đổi thái độ cáu kỉnh của anh ấy đối với mình.

Jeong Hwan là một người thất nghiệp đang tìm kiếm niềm vui và Ga Young là một ca sĩ nổi tiếng. Hai người bọn họ ngay lập tức giao kèo với nhau, Jeong Hwan đơn giản chỉ muốn trở thành một ca sĩ nổi tiếng và Ga Young đang cố gắng để thoát khỏi cái lịch làm việc khắt khe của mình. Câu chuyện là một điều gì đó tương tự như “Notting Hill,” từ một ngôi sao nổi tiếng cho đến chàng trai trẻ nhút nhát nhưng vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét